ตำรวจ ตม -ท่องเที่ยว เชียงใหม่ ตรวจสอบ ตรวจค้นเป้าหมาย แก๊งค์แขก ขบวนการดูดวง กรรโชก

(มีคลิป)ใครตกเป็นเหยื่อ”แขกดูดวง” ดูตัวได้ ตำรวจทำประวัติและอายัดตัวไว้แล้ว ตามที่มีข่าวแขก ออกอาละวาด ขอดูดวงกรรโชกทรัพย์ ในพื้นที่ จว.เชียงใหม่ ปรากฎตามข่าว ตามข่าวในสื่อ social media นั้น ทางงานสืบสวน กก.2 ทท.2 ร่วมกับ ฝ่ายสืบสวน ส.ทท.1 กก.2 ร่วมด้วย ตม.เชียงใหม่ และชุดสืบสวนตำรวจภาค 5 ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวดังนี้

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม เชียงใหม่ ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบเป้าหมายกลุ่มต่างด้าวที่รวมตัวกันตั้งเป็นก๊วนหมอดู ทำนาย ดวง กำลังชุดสืบสวน ตม และท่องเที่ยว ได้เข้าตรวจค้นเป้าหมาย โดยการนำของ ร.ต.อ.อิศรา งามเปี่ยม รอง สว.กก.2 บก.ทท.2 , จ.ส.ต.ณกรณ์ เปลี่ยนเกิด ผบ.หมู่ ส.ทท.1 ฯ ปรก.ผบ.หมู่ กก.2ฯ พร้มกำลังฝ่ายสืบสวน ได้ตรวจสอบพบว่ารถที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถเช่าของบริษัทร้านแม่ปิงคาร์เร้นท์แอนด์ทราเวล ตั้งอยู่ที่ 99/4 ถ.ลอยเคราะห์ต.ช้างคลาน อ.เมือง จว.เชียงใหม่ จึงได้ไปตรวจสอบพบ ผู้เช่าเป็นชาวอินเดีย จำนวน 3 ราย 1.SUKHWINDER SINGH 
2.HARPREET SINGH 
3. HANDEEP SINGH ลักษณะรูปพรรณคล้ายกับบุคคลในภาพข่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวมาทำประวัติพร้อมกับประสานกับทางตำรวจท้องที่ ที่มีผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ ที่ สภ แม่แฝก เชียงใหม่ รวมทั้งผู้เสียหายที่โดยล่าสุดในเขตท้องที่ สภ สารภี เชียงใหม่ เพื่อมาชี้ตัวและดำเนินการกันต่อไปตามกฏหมาย
////

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า