วิสามัญดับอีก 2 ศพ! ตร.-ทหารปะทะคาราวานยาเสพติดกลางดอยแม่สลองใน-แม่ฟ้าหลวง ยึดยานรกแล้ว 10 เป้

เชียงราย – ตำรวจแม่จัน-แม่ฟ้าหลวง-ชุดสืบสวนภาค 5 ร่วม ฉก.ทัพเจ้าตาก กองกำลังผาเมือง ซุ่มสกัดคาราวานยาเสพติด ยิงปะทะเดือดกลางดอยแม่สลองใน เบื้องต้นวิสามัญดับคาป่าแล้ว 2 ศพ ยึดเป้ยานรกแล้ว 10 ใบ รอค้นเพิ่มวันนี้

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ จิตประสาร ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย กก.สส.ภ.จว.เชียงราย บก.สส.ภ.5 ทหาร บก.ผาแด่น ฉก.ทัพเจ้าตาก กองกำลังผาเมือง และศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ (ศป.บส.ชน.) กองทัพภาคที่ 3 เข้าสกัดกั้นขบวนการค้ายาเสพติดพื้นที่ติดต่อ อ.แม่จัน และ อ.แม่ฟ้าหลวง คืนที่ผ่านมา (6 ม.ค. 67)

หลังจากสืบทราบว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาทางชายแดนไทย-เมียนมา เขตติดต่อทั้ง 2 อำเภอดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ที่นำกำลังไปสกัดบริเวณเนินเขาพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่างหมู่บ้านแม่แสลป หมู่ 19 และบ้านสามแยกอีก้อ หมู่ 24 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง พบกลุ่มคนพากันเดินแบกสัมภาระกระเป๋าเป้ลัดเลาะมาตามไหล่เขาที่เป็นไร่ข้าวโพดของชาวบ้าน จึงได้ให้สัญญาณหยุดตรวจ

แต่ปรากฏว่ากลุ่มคนดังกล่าวกลับใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ทำให้เกิดการยิงต่อสู้กันขึ้น เมื่อสิ้นเสียงปืนพบว่าเจ้าหน้าที่ทุกนายปลอดภัย แต่ได้พบเห็นว่าฝ่ายตรงกันข้ามถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิตในเบื้องต้นจำนวน 2 ราย ส่วนที่เหลือพากันวิ่งหลบหนีไปกับความมืด ทิ้งสัมภาระที่แบกมาเป็นกระเป๋าเป้ส่วนใหญ่มีสีน้ำเงินและฟ้าตกอยู่ตามแนวป่าประมาณ 10 ใบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่เอาไว้เพื่อความปลอดภัยเพราะเป็นช่วงเวลากลางคืน และ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 จะเดินทางเข้าไปตรวจสอบของกลางและหลักฐานในที่เกิดเหตุในวันนี้ (7 ม.ค.) อีกครั้ง

 โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า