สุดเหี้ยม! ตร.เชียงใหม่รวบหนุ่มไทใหญ่ใจโหดอุ้มเด็ก นร.วัย 5 ขวบฆ่ารัดคอโยนศพทิ้งน้ำ-แค้นพ่อแม่ขวางคืนดีแฟนสาว

เชียงใหม่ – ตำรวจเชียงใหม่รวบหนุ่มไทใหญ่ใจเหี้ยม อุ้มเด็กชาย 5 ขวบจากหน้าโรงเรียนนำไปฆ่ารัดคอโยนศพทิ้งน้ำ เหตุแค้นพ่อแม่เด็กกีดกันง้อขอคืนดีแฟนสาว

 

ad

วันนี้ (16 ส.ค. 66) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรหนองตอง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 5 ขวบ สวมใส่ชุดนักเรียนชั้นอนุบาลสีแดง ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ในหนองน้ำของหมู่บ้าน ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเบื้องต้นพบศพเด็กผู้ชายมีร่องรอยถูกรัดที่บริเวณลำคอ นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานอย่างละเอียดและเก็บร่างนำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรอย่างละเอียด

ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าศพดังกล่าวคือ เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ซึ่งถูกอุ้มหายออกไปจากหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ช่วงบ่ายวานนี้ (15 ส.ค. 66) และคืนที่ผ่านมาทางพ่อแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีผู้ต้องสงสัยคือนายจาย กองคำ อายุ 30 ปี ชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา ที่เป็นคนสนิทของครอบครัวเด็กชายเอ เนื่องจากคบหาอยู่กินกับน้าสาวของเด็กชายเอ และนายจายเพิ่งจะมีปากเสียงทะเลาะกับพ่อแม่ของเด็กชายเอ ก่อนที่เด็กชายเอจะหายตัวไป โดยมีผู้พบเห็นชายคล้ายนายจายขี่รถจักรยานยนต์มารับตัวเด็กชายเอ ไปจากบริเวณหน้าโรงเรียน

กระทั่งต่อมาพบว่าเด็กชายเอ (นามสมมติ) เสียชีวิตแล้วเป็นศพถูกทิ้งไว้ในหนองน้ำดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจายมาสอบสวนและให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุอุ้มฆ่าเด็กชายเอ โดยสาเหตุมาจากตัวเองคบหาอยู่กับน้องสาวของแม่เด็กชายเอ ต่อมามีปัญหากันทำให้แฟนสาวหนีไปอยู่ที่บ้านของครอบครัวเด็กชายเอ ซึ่งได้ติดตามไปง้อขอคืนดี แต่ถูกพ่อแม่เด็กชายเอกีดกันและทะเลาะกันอย่างหนัก จนสุดท้ายแฟนสาวหนีไปที่อื่น

จากความขัดแย้งดังกล่าวทำให้นายจาย รู้สึกโกรธแค้นอย่างมาก ต้องการแก้แค้นด้วยการทำให้ครอบครัวของแฟนสาวรู้สึกถึงการสูญเสียคนรัก จึงฉวยโอกาสที่เด็กชายเอมีความคุ้นเคย เพราะเคยไปรับที่โรงเรียนพร้อมกับน้าสาว รับตัวเด็กชายเอไปก่อเหตุรัดคอฆ่าแล้วโยนศพทิ้งน้ำ จากนั้นกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมจะแจ้งข้อกล่าวอื่นๆ เพิ่มเติมตามพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า