บ้านผม ผมจะเผา! อุทาหรณ์หนุ่มแม่ทะหลอนยานรก เผาบ้านตัวเองแล้วนั่งดูใจเย็น-ห้ามใครดับซ้ำ

ลำปาง – อุทาหรณ์ทาสยานรก หนุ่มแม่ทะเสพยาแล้วหลอนเห็นสิ่งลี้ลับอยู่บนเพดานห้อง จุดไฟเผาบ้านตัวเองแล้วนั่งดูเปลวเพลิงเผาบ้านวอดหมดทั้งหลัง ห้ามใครดับซ้ำ บอก “บ้านผม ผมจะเผาก็เรื่องของผม” สุดท้าย จนท.นำตัวส่งบำบัด

หลังผู้คนบนโลกโชลเชียลฯ ชาวลำปาง ต่างส่งต่อคลิปวิดีโอ หนุ่มใหญ่เผาบ้านตนเองก่อนนั่งมองดูไฟไหม้บ้านอย่างใจเย็น ซึ่งในภาพจะเห็นไฟกำลังโหมลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวจนหมดเสียหายทั้งหลัง

ล่าสุดจากการลงพื้นที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแม่ทาน หมู่ที่ 7 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พบกับนายแก้ว ป้อต๊ะมา อายุ 74 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ และนายภิเดช อุดสาย อายุ 55 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่นำผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ถ่ายคลิปไฟไหม้บ้านซึ่งอยู่ริมรั้วหน้าบ้านและจุดที่ผู้ก่อเหตุนั่งมองดูไฟไหม้บ้านของเขาเอง และจุดที่ 3 เป็นห้องนอนที่ผู้ก่อเหตุจุดไฟเผาผ้าห่มและที่นอนจนไฟลุกลามไหม้บ้านจนหมดทั้งหลัง

นายแก้วเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเผาบ้านคือนายสมาน อายุ 43 ปี ลูกชายของตน และบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านของผู้ก่อเหตุเองเช่นกัน ช่วงเกิดเหตุเป็นเช้าวันที่ 20 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนกำลังนึ่งข้าวเหนียวอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กัน สักพักก็มีคนมาบอกว่าบ้านลูกชายเกิดไฟไหม้ จึงวิ่งมาดูก็เห็นลูกชายกำลังนั่งมองดูไฟไหม้บ้านอย่างใจเย็น

เมื่อเข้าไปสอบถามเขาก็ตอบว่า บ้านของผม ผมจะเผาก็เรื่องของผม ส่วนบ้านของพ่อที่เอาฟางมาเก็บไว้เขาไม่เผาเพราะสงสารพ่อที่ซื้อฟางมาให้วัวหมดไปหลายพันบาท ด้วยความโมโห ตนจึงบอกลูกชายว่าทำไมไม่เผาตัวเองพร้อมกับบ้านไปด้วยซะเลย เขาก็ไม่ยอมตอบ

ซึ่งสาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุเผาบ้านนั้นน่าจะมาจากหลอนยาบ้า เพราะที่ผ่านมาลูกชายติดยาบ้าและเคยบอกว่ามองเห็นเหมือนมีใครนั่งอยู่บนเพดานบ้าน ไล่ก็ไม่ไป เห็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว ที่ผ่านมาเพื่อให้ลูกชายสบายใจก็เลยไปพึ่งทางด้านร่างทรงทำพิธีอะไรต่างๆ ให้แต่เขาก็บอกยังเห็นอยู่ สุดท้ายเขาก็เผาบ้านจนได้

ด้านนายอภิเดช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่าเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว ตอนนั้นเห็นผู้ก่อเหตุนั่งอยู่บนแคร่ที่โรงจอดรถและยังพูดว่า บ้านผมจะเผาก็เรื่องของผม ห้ามใครมาดับ..ก่อนที่จะนั่งมองบ้านของเขาเองถูกไฟไหม้จนวอดหมดทั้งหลัง กระทั่ง จนท.ตำรวจมา เขาก็ยังบอกกับเจ้าหน้าที่เหมือนเดิม

แต่คราวนี้ จนท.จะขอตรวจปัสสาวะ เขาก็บอกว่าจะจับก็จับได้เลยและไม่ต้องตรวจฉี่ เพราะถ้าตรวจฉี่สีม่วงอย่างแน่นอน สุดท้ายทางครอบครัวจึงขอให้ จนท.นำตัวผู้ก่อเหตุไปบำบัดที่โรงพยาบาลแม่ทะ และตอนนี้อยากให้ จนท.บำบัดให้เขาหายเสียก่อนเพราะชาวบ้านหวาดผวากลัวเขาจะกลับมาก่อเหตุในลักษณะนี้กับบ้านหลังอื่นอีก

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า