“อสม.ต้นเปา สันกำแพง” เผยนาทีแชะรูปหมู่ จู่ๆ อาคารรีสอร์ตถล่มร่างร่วงกระแทกพื้นระนาว

เชียงใหม่ – รองผู้ว่าฯ รุดตรวจสอบระเบียงรีสอร์ตดังหางดงถล่ม อสม.ร่วมสัมมนาร่างร่วงกระแทกพื้นเจ็บ 12 ราย กำชับทุกพื้นที่วางมาตรการ-ตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงที่พักทุกแห่งป้องกันเกิดเหตุซ้ำ ขณะที่หนึ่งในคนเจ็บหนักสุดเผยนาทีแชะรูปหมู่ก่อนอาคารถล่ม

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุระเบียงอาคารห้องประชุมและร้านอาหารภายในรีสอร์ตร่มไม้เรือนงาม หมู่ 5 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ถล่มลงมาทำให้ อสม.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ที่เดินทางไปร่วมสัมมาฯ ร่างร่วงกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ 12 ราย ช่วงสายที่ผ่านมา (4 ก.พ. 67)

ล่าสุด บ่ายวันเดียวกัน นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคณะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยมีนายชลิต ทิพย์คำ นายอำเภอหางดง และเจ้าของรีสอร์ตนำคณะเข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมเน้นย้ำการช่วยเหลือคนเจ็บ ตลอดจนวางมาตรการป้องกันอย่างเร่งด่วนเพื่อไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำ เพราะจังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวหลัก ขณะที่เจ้าของรีสอร์ตยินดีให้การดูแลรักษาคนเจ็บเต็มที่

จากนั้นทางคณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้นำแจกันดอกไม้เข้าเยี่ยมคนเจ็บที่อาการหนักสุดเคสสีแดง 1 ราย ซึ่งถูกนำตัวส่งต่อรักษาจากโรงพยาบาลหางดงไปโรงพยาบาลอำเภอสันป่าตอง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลังคือ นางอุษา ธาใจ หนึ่งใน อสม.ต.ต้นเปา

นางอุษา อสม.ต้นเปา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุไปยืนถ่ายรูปหมู่กันบริเวณดังกล่าว แล้วระเบียงถล่มลงมา ซึ่งเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกคนตกลงมาล้มทับกัน จนตนเองเจ็บที่สะโพก กระดูกเชิงกรานและซี่โครงหัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า