(คลิป) เผยนาทีปะทะ! ทหารผาเมืองวิสามัญคาราวานยานรกคาป่าชายแดนเชียงใหม่ 3 ศพ ยึดยาบ้า 6 แสน

เชียงใหม่ – เผยนาทีทหารพรานกองกำลังผาเมืองสาดกระสุนตอบโต้-วิสามัญคาราวานยานรก ดับคาป่าชายแดนแม่อาย เชียงใหม่ 3 ศพ ยึดยาบ้าได้ 600,000 เม็ด พบรอยเลือดหยดเป็นทาง คาดมีคนเจ็บหนีข้ามพรมแดนด้วย

เมื่อวานนี้ (27 ก.พ. 67) พล.ต.ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ได้เดินทางไปตรวจจุดยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารพรานกองกำลังผาเมือง ร้อย.ทพ.3207 บก.ควบคุม ทพ.ศปก.กองทัพภาคที่ 3 กับขบวนการค้ายาเสพติดตรงชายแดนไทย-เมียนมา พื้นที่หมู่บ้านหล่ายอาย ต.แม่อาย อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

หลังจากช่วงเช้าวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ลาดตระเวนพบกลุ่มคนต้องสงสัย 5-8 คน สะพายกระเป๋าเป้สัมภาระที่ดัดแปลงจากกระสอบฟางเดินลัดเลาะมาตามแนวป่า เมื่อให้สัญญาณหยุดตรวจกลับยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ทำให้เกิดการยิงปะทะกันนานกว่า 10 นาที

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบฝ่ายตรงกันข้ามเสียชีวิตจำนวน 3 ราย แต่ละรายสวมชุดเดินป่า-แบกกระสอบฟางติดอยู่ที่หลัง นอกจากนี้พบกระสอบฟางที่ตกกระจัดกระจายตามแนวหลบหนีอีกจำนวน 3 ใบ รวมกระสอบฟางทั้งหมดจำนวน 6 ใบ ภายในบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้าประทับตราที่ห่อด้วยอักษร 999 ใบละประมาณ 100,000 เม็ด รวมทั้งหมดจำนวน 600,000 เม็ด

นอกจากนี้พบปืนลูกซองของคนร้ายตกอยู่ 1 กระบอก ปืนแก๊ปจำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนอาก้าจำนวนประมาณ 10 อัน กล้องส่องทางไกล 1 อัน และโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง รวมทั้งรอยเลือดเป็นทางเข้าไปในแนวป่าคาดว่ามีคนบาดเจ็บหลบหนีไป จึงได้ประสาน สภ.แม่อาย ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ

พล.ต.ประพัฒน์กล่าวว่า เครือข่ายขนยาเสพติดกลุ่มนี้ได้ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่อย่างอุกอาจทันทีเมื่อแจ้งเตือนจนทำให้ฝ่ายตัวเองเสียชีวิต 3 ศพ อย่างไรก็ตาม พบปลอกกระสุนปืนอาก้าแต่ไม่พบปืนคาดว่าคนมีปืนได้หลบหนีไป รวมทั้งทิ้งยาเสพติด อาวุธ สัมภาระต่างๆ ไว้หลายรายการดังกล่าว

ชมคลิปนาทีทหารพรานสาดกระสุนปะทะ-วิสามัญคาราวานยาเสพติด
https://fb.watch/qtCPHcTub3/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า