ผู้ป่วยจิตเวชบุก รพ.พะเยา ปีนหน้าต่าง-อาละวาดห้อง จนท.-ชูมีดขู่ทำร้ายตัวเองซ้ำ ต้องกล่อม-ชาร์จจับตัวกันระทึก

พะเยา – ระทึกกันทั้งโรงพยาบาล..หนุ่มผู้ป่วยจิตเวชปีนหน้าต่างตึกชั้น 5 รพ.พะเยา แถมบุกอาละวาดห้องทำงาน จน จนท.ต้องหนีกันโกลาหล-ชูมีดขู่ทำร้ายตัวเอง ทั้งตำรวจ-รปภ.กล่อมกันนาน ก่อนชาร์จจับล็อกติดเปลได้ในที่สุด

เย็นเมื่อวานนี้ (22 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสุดระทึกขึ้นในโรงพยาบาลพะเยา เมื่อหนุ่มจิตเวชบุกอาละวาดบนตึกชั้น 5 โรงพยาบาล แถมปีนหน้าต่างออกไปนั่งบนราวระเบียง จน จนท.ประสานเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล ตำรวจ, ชุด รปภ.โรงพยาบาล ช่วยกันเกลี้ยกล่อม

กระทั่งต่อมาหนุ่มคนดังกล่าวก็ยอมปีนหน้าต่างกลับเข้ามาภายในอาคาร แต่ยังส่งเสียงเอะอะโวยวายทำให้เจ้าหน้าที่ รพ.พากันแตกตื่นต้องรีบวิ่งหนีออกจากห้องทำงาน และทางเจ้าหน้าที่ รปภ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสายตรวจพยายามเกลี้ยกล่อมอีก แต่ไม่สำเร็จ นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังชูมีดข่มขู่จะทำร้ายตัวเองและขู่จะฟ้องถ้าใครเข้ามาใกล้

หลังจากเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน กระทั่งผู้ก่อเหตุได้เดินออกมา พร้อมกับเอะอะโวยวายส่งเสียงดัง จนจังหวะเผลอตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงทำการวิ่งเข้าชาร์จจับตัว โดยมีเจ้าหน้าที่  รปภ.โรงพยาบาลได้เข้าช่วยกันจับล็อกตัวและมัดนอนเปล นำตัวไปสงบสติอารมณ์ได้ในที่สุด จากนั้นก็ได้ประสานญาติให้มารับตัวเพื่อหาทางช่วยเหลือการรักษาต่อไป

 

 

 

โดย ผุ้จัดการออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า