(คลิป) ตร.พะเยาเต้น! เร่งล่าแก๊ง Red Army กว๊านพะเยา ไล่กระทืบโจ๋วัย 17 คาแยกไฟแดงกลางเมือง

พะเยา – เหยื่อถึงขั้นนอนซม รพ.หลายวัน ก่อนร้องสื่อ..ตำรวจพะเยาเต้น ตามซิวกลุ่มวัยรุ่นกร่างอ้างตัวเป็น “แก๊ง Red Army กว๊านพะเยา” รวมกลุ่มควบมอเตอร์ไซค์ไล่รุมสกรัมวัยรุ่นขี่รถสวนทางเบิลเครื่องใส่ ยันรู้ตัว-จ่อออกหมายเรียกแล้ว

กรณีกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงและชายได้ร่วมกันตั้งแก๊ง Red Army ไล่รุมสกรัมชกต่อยนายยุทธภพ แซ่เติ๋น อายุ 17 ปี หนุ่มแม่กา อ.เมืองพะเยา เมื่อเวลา 02.30 น.เศษวันที่ 8 มี.ค. 67 ระหว่างซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายธาวิน อาหงิ ขับขี่ บนถนนบริเวณห้าแยกไฟแดงประตูเหล็ก ต.เวียง อ.เมืองพะเยา

โดยถูกกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 4 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ใช้เสียงขู่ให้นายธาวินจอดรถ และกลุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งได้ใช้ก้อนอิฐตีศีรษะของนายยุทธภพที่นั่งซ้อนท้าย และอีก 3 คนช่วยไล่รุมทำร้ายร่างกายกับเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บ ต้องวิ่งหนีตายเข้าซอย

หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายก็ได้ขับรถหลบหนีไปนั่งพักรวมกลุ่มกันบริเวณ ถนนริมชายกว๊านพะเยา และผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ธมน คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ไว้พร้อมกับส่งตัวไปตรวจรักษาที่ รพ.พะเยา จนผ่านมาหลายวันได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนจนเป็นข่าวดัง

ล่าสุดเย็นวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อภิรักษ์ นักไร่ ผกก.สภ.เมืองพะเยา มอบหมายให้ พ.ต.ท.รัชพล การเร็ว รอง  ผกก.สส., พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา ติดตามกลุ่มโจ๋ที่อ้างตัวเป็นแก๊ง Red Army หรือแก๊งโจ๋กว๊านพะเยา มาทำการสอบสวนและขยายผลหากลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายผู้เสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยายืนยันว่าในพื้นที่อำเภอเมืองพะเยาไม่มีแก๊ง Red Army หรือแก๊งโจ๋กว๊านพะเยาแต่อย่างใด เพราะได้มีการออกตรวจกวดขันอย่างเข้มงวด ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บก็ทราบตัวแล้ว ซึ่งจะได้ออกหมายเรียกมาสอบสวน-แจ้งข้อกล่าวหา หากไม่มาก็จะออกหมายจับ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำหรับสาเหตุที่ทำให้วัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะกันเนื่องจากขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกันและเบิลเครื่องเข้าใส่ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจนไล่ทำร้ายร่างกายดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า