เตือน​ ถนนสาย ต.เมืองแหง – ต.แสนไห – ต.เปียงหลวง ช่วงบ้านม่วงป๊อกทรุด​ แนะเลี่ยงใช้เส้นทาง

อำเภอเวียงแหง เตือน​ ถนนสาย ต.เมืองแหง – ต.แสนไห – ต.เปียงหลวง ช่วงบ้านม่วงป๊อกทรุด​ แนะเลี่ยงใช้เส้นทาง บ.สันดวงดี – บ.ม่วงป๊อก แทน​ แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่​ 3 ติดป้ายเตือนเร่งแก้ไขแล้ว

วันนี้ 30 ต.ค.66 เวลาประมาณ 09.00 น.​ เกิดเหตุถนนทางหลวงแผ่นดิน สาย ต.เมืองแหง – ต.แสนไห – ต.เปียงหลวง ท้องที่ บ้านม่วงป๊อก ม.3 ต.แสนไห อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ เกิดทรุดตัวลง ความยาวประมาณ 5 เมตร ทำให้ช่องจราจรเหลือเพียงช่องทางเดียว มองด้วยสายตาเห็นน้ำไหลใต้พื้นถนนตลอดเวลา เบื้องต้นอำเภอเวียงแหงให้ อปท. และทุกหมู่บ้าน แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบและหลีกเลี่ยงการเดินทางผ่านเส้นทางดังกล่าว โดยเลี่ยงให้ใช้เส้นทาง บ.สันดวงดี – บ.ม่วงป๊อก แทน

ด้าน​ หมวดการทางเวียงแหง สังกัดแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 3 กรมทางหลวง ได้นำแบร์ริเออ สะท้อนแสง ปิดกั้นถนนเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนนในเบื้องต้นแล้ว และนำไฟกระพริบ จำนวน 3 ดวง มาติดเตือนเตือนผู้เดินทางในยามค่ำคืน​ จากนั้นทางหมวดการทางเวียงแหงจะนำรถแบ๊คโฮว์ ขุดดินเพื่อให้น้ำไหลระบายไปลงลำน้ำแตง แทนการไหลซึมลงใต้ถนนทางหลวง ในระยะถัดไป​ หมวดทางหลวงจะทำการขยายไหล่ทาง เพื่อให้รถสัญจรไปมาได้ปลอดภัย และประเมินสภาพถนน หากจำเป็นต้องปิดถนน จะขออนุมัติอธิบดีกรมทางหลวง ปิดถนนดังกล่าว และให้รถทุกชนิด ไปใช้เส้นทาง บ.สันดวงดี – บ.ม่วงป๊อก ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า