ผงะ! ทหารเจออีกกองใหญ่ ยานรกซุกชายป่าปาย 18 กระสอบ ยาบ้าเกือบ 3 ล้าน-ไอซ์ 6 กก.

แม่ฮ่องสอน – ตกตะลึงกันทั้งทีม..ฉก.สิงหนาท กกล.นเรศวร สแกนพื้นที่เจออีกกองใหญ่ ยาเสพติดซุกกอกล้วยชายแดนปายถึง 18 กระสอบ มีทั้งไอซ์ 6 กก. ยาบ้าเกือบ 3 ล้านเม็ด คาดล็อตเดียวกับ 7 ล้านเม็ดวันก่อน

เมื่อวานนี้ (10 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.สิงหนาท กองกำลังนเรศวร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ตรวจยึดของกลางยาเสพติดประเภทยาบ้าได้กว่า 7,000,000 เม็ด และไอซ์ 100 กิโลกรัม ในป่าชายแดนไทย-เมียนมา ด้านบ้านปายสองแง่ ดอยหัวแหวน และดอยผักกูด ต.เวียงเหนือ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.ร.723 ฉก.สิงหนาท ได้ร่วมกับ ร้อย.ตชด.336 ฝ่ายปกครอง อ.ปาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.แม่ฮ่องสอน ออกลาดตระเวนเพื่อค้นหายาเสพติดเพิ่มเติม เนื่องจากชุดเดิมที่พบมีการกองไว้ในแนวป่าและใช้ใบไม้ใบกล้วยปกคลุมเอาไว้เป็นกองๆ จึงเกรงว่ายังมีของกลางวางกองไว้ที่จุดอื่นอีก

กระทั่งวันนี้เจ้าหน้าที่พบกระสอบในลักษณะเดียวกันถูกกองเอาไว้ใต้กอกล้วยที่ขึ้นต้นหนาแน่นในแนวป่าเขต ต.เวียงเหนืออีก

เมื่อเข้าตรวจสอบพบมีกระสอบซุกซ่อนอยู่อีก 18 ใบ ภายในบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวน 2,900,000 เม็ด และไอซ์อีก 6 กิโลกรัม จึงได้ตรวจยึดไว้และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า